Xác nhận! Newcastle Utd chốt vị trí HLV trưởng

19:42 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnVị trí huấn luyện viên trưởng Newcastle United là chủ đề được giới mộ điệu quan tâm suốt thời gian qua.

Newcastle United chính thức đổi chủ. Chủ tịch Mike Ashley chuyển nhượng "Chích chòe" cho gia đình hoàng gia Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ Saudi Arabia có thể biến Newcastle United trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

Vị trí HLV trưởng có khả năng bị thay thế. HLV Steve Bruce thừa nhận: "Tôi muốn tiếp tục, tôi muốn có cơ hội cho các chủ sở hữu mới thấy những gì tôi có thể làm. Tuy nhiên, bạn phải thực tế và họ cũng có thể muốn một HLV mới khởi động lại mọi thứ."

Steve Bruce is STAYING at Newcastle as part-owner confirms details of private chat - Bóng Đá

 Newcastle sẽ thay đổi nhưng không phải trong một sớm, một chiều.

Theo nhiều nguồn tin, giới chủ Newcastle United sớm tìm kiếm ứng cử viên thay thế Steve Bruce. Trong đó có Antonio Conte. Tuy nhiên, có vẻ như việc thay đổi vị trí HLV trưởng chưa thật sự cần thiết ở thời điểm này.

Cụ thể, Giám đốc điều hành Amanda Stavele xác nhận: "Chúng tôi đã có một tuần cực kỳ bận rộn để xem xét công việc và làm quen với mọi người. Chúng tôi phải tiếp tục kiên nhẫn và cân nhắc trong cách tiếp cận của mình.

Thay đổi không phải lúc nào cũng xảy ra trong một sớm một chiều, nó đòi hỏi thời gian và chúng ta phải tuân theo một kế hoạch và chiến lược đã được cân nhắc kỹ lưỡng.

Chúng tôi đã gặp Steve Bruce và các cầu thủ và đã cho họ thời gian và không gian để tập trung chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng gặp Tottenham. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong tương lai, Steve Bruce sẽ là người đầu tiên biết chuyện này."

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Tiểu Lam | 19:12 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục