Xác nhận: Man Utd có thể đón tân binh ngay trong tuần sau

17:21 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnDự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm có được chữ ký của một trung vệ hàng đầu thế giới.

Manchester United đã có thông báo chính thức về việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane, nhưng thực tế thì thương vụ này vẫn chưa được hoàn tất. Do một số thủ tục giấy tờ, hiện ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể cập bến Old Trafford. 

Song, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng không cần quá lo lắng, vì Varane dự kiến sẽ sớm có mặt tại Manchester. Đồng thời, Man Utd cũng đã có kế hoạch kiểm tra y tế và thực hiện các thủ tục cuối để chính thức ký hợp đồng với Varane.

James Ducker on Raphael Varane  - Bóng Đá

 Varane trên đường đến Old Trafford. 

Theo tiết lộ từ James Ducker, Varane có khả năng trở thành người của Man Utd vào tuần tới. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả trực thuộc tờ Telegraph xác nhận:

"Raphael Varane sẽ đáp chuyến bay đến Manchester trong hôm nay, sau khi được cấp thị thực. Varane có khả năng phải đối mặt với quá trình cách ly khoảng năm ngày, với một số hy vọng về việc kiểm tra y tế và thương vụ chính thức được hoàn tất vào thứ Tư tuần sau."

Dự kiến, sau sự góp mặt của Varane, sẽ có ít nhất một trung vệ nói lời chia tay Man Utd. Trước mắt, gần như chắc chắn Axel Tuanzebe sẽ rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn, với bến đỗ tiềm năng là Aston Villa. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang tìm cách tống khứ Phil Jones khỏi CLB.

Varane tạm biệt Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 16:51 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục