Xác nhận! Lý do khiến Mbappe quyết rời PSG

14:06 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã hé lộ về nguyên nhân dẫn đến việc Kylian Mbappe muốn rời đi.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực chất thì Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định rời khỏi Paris Saint-Germain từ cuối năm ngoái. Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi có thể nói rằng vào khoảng tháng 11 đến tháng 12, một quyết định đã được đưa ra. Ngay cả trong mùa Hè năm ngoái, tình hình cũng thực sự phức tạp, cầu thủ này không tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải và đó là một tình huống căng thẳng. Sau đó, Mbappe đã thông báo cho Nasser Al-Khelaifi vào tháng 1."

Jurgen Klopp plays down Liverpool chances of signing Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ chia tay PSG.

“Tôi nghĩ, Mbappe cảm thấy đã đến lúc phải trải nghiệm điều gì đó khác biệt – cậu ấy cảm thấy đã đến lúc phải bước vào một giải đấu mới, thành phố mới, dự án mới và đây là lý do tại sao Mbappe muốn làm điều gì đó khác biệt sau một quãng thời gian dài ở Paris Saint-Germain."

“Hiện tại, Mbappe chỉ đang đàm phán với Real Madrid, tôi chưa được biết thông tin gì với CLB nào khác. Tất nhiên với tư cách là cầu thủ tự do, mọi thứ vẫn đang bỏ ngỏ, nhưng có vẻ Real Madrid rõ ràng là hướng đi tiềm năng cho thương vụ này." 

Huỳnh Phong | 13:08 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục