Xác nhận: Inter Miami muốn bắt tay Barca làm lễ tri ân Messi

14:43 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện MLS lên kế hoạch để Lionel Messi tái hợp Barca cho một trận cầu tri ân ngôi sao người Argentina.

Trong chia sẻ trên MLS Soccer, Jorge Mas, đồng chủ tịch Inter Miami cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để Lionel Messi được tri ân tại Nou Camp. Siêu sao người Argentina không có lời tạm biệt đúng nghĩa kể từ sau màn chia tay đầy nước mắt Hè 2021.

"Tôi không biết đó là một trận giao hữu hay một trận đấu tri ân. Barca có Gamper Trophy này. Hy vọng có thể diễn ra ở thời điểm sân Camp Nou mới hoàn thành, hy vọng Lionel Messi có thể nói lời tạm biệt đúng nghĩa của mình. Điều đó không đòi hỏi phải đá cho Barcelona. Anh ấy sẽ không được cho mượn. Điều đó sẽ không xảy ra.

Xác nhận: Inter Miami muốn bắt tay Barca làm lễ tri ân Messi - Bóng Đá

 Messi xứng đáng có lời tạm biệt đúng nghĩa với NHM Barca.

Vâng, Messi xứng đáng có được lời tạm biệt chính đáng ở đó. Vâng, và tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo điều kiện và giúp anh ấy làm điều đó, bởi vì anh ấy xứng đáng với điều đó," sếp Inter Miami cho hay.

Messi khoác áo Barcelona trong 17 năm từ 2004 đến 2021, có hơn 700 lần ra sân cho đội bóng và ghi gần 650 bàn thắng cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ, gặt hái 6/7 Quả bóng vàng trong sự nghiệp.

Chia tay Barca, Messi trải qua 2 năm đầy sóng gió tại PSG, trước khi tận hưởng quãng thời gian cuối sự nghiệp tại Inter Miami. El Pulga có khởi đầu ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu. 

Bảo Bảo | 13:45 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục