Xác nhận: Hazard định đoạt chuyện tương lai ở Real

18:57 Thứ hai 08/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Fabrizio Romano, Eden Hazard chính thức làm rõ chuyện tương lai tại Real Madrid.

 

Eden Hazard đã trải qua quãng thời gian ác mộng kể từ khi đến Real Madrid. Anh đã được ký hợp đồng vào mùa hè năm 2019 với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ từ Chelsea. Vào thời điểm bấy giờ, đó được coi là một bước đi tuyệt vời của Los Blancos. Hazard đã chứng minh được phẩm chất tại Chelsea và trở thành một huyền thoại của Premier League trong 7 năm ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn đi xuống sau khi anh chuyển đến Real. Hazard vật lộn với hết chấn thương này đến chấn thương khác.

Mặt khác, Vinicius Junior vươn lên trở thành một trong những tiền vệ cánh hay nhất thế giới. Kết quả là Hazard hiện  được cho trở thành sự lựa chọn cuối cùng ở vị trí chạy cánh trong kế hoạch của Carlo Ancelotti.

Xác nhận: Hazard định đoạt chuyện tương lai ở Real - Bóng Đá

 Hazard muốn ở lại Real đến hết hợp đồng.

Số 7 vẫn còn một năm trong hợp đồng với CLB chủ quản sau mùa giải hiện tại. Và có vẻ như cầu thủ người Bỉ đang có kế hoạch ở lại Bernabeu. Hazard bày tỏ, trích dẫn từ Fabrizio Romano:

"Thành thật mà nói, tôi dự định ở lại Real Madrid vào mùa giải tới. Tôi hy vọng sẽ ở lại vì tôi muốn ăn mừng năm cuối cùng của hợp đồng".

Lữ Phong | 17:59 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục