Xác nhận Daley Blind nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần

11:30 Thứ hai 17/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Guus Hiddink vừa tiết lộ Daley Blind gặp vấn đề nghiêm trọng với dây chằng đầu gối trong trận đấu cùng tuyển Hà Lan gặp Latvia ở vòng loại EURO 2016.

Sau gần 20 phút có mặt trên sân trong trận đấu giữa Hà Lan và Latvia, Blind đã phải đau đớn rời sân sau cú va chạm cực mạnh với một cầu thủ đối phương. Phía Hà Lan đã xác nhận Blind phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Blind phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Đây là một mất mát cực kỳ to lớn với Manchester United khi trước đó họ phải đón nhận hung tin về chấn thương của cả Carrick và De Gea. Virus FIFA hiện đang tàn phá nghiêm trọng hàng thủ của Quỷ đỏ.

HLV Guus Hiddink cho rằng tuyển Hà Lan sẽ kiểm tra chi tiết hơn để đánh giá mức độ thiệt hại của Blind tuy nhiên ông cũng khẳng định đây là một chấn thương không hề nhẹ.

"Cậu ấy trông rất tệ với dây chằng của mình. Có thể nó đã bị đứt. Đây là một mất mát rất lớn cho chúng tôi. Ngày mai các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng hơn để đánh giá về mức độ chấn thương".

Với Blind danh sách bệnh binh của M.U đã ngày càng dài hơn. Trước đó là những cái tên như David De Gea, Phil Jones, Marcos Rojo, Rafael Da Silva, Jonny Evans, Michael Carrick hay Ander Herrera.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục