Xác nhận! "Cú lừa" Jorginho xuất hiện tại Arsenal

18:56 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh tiền vệ đồng hương.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực chất thì chưa có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào diễn ra giữa Arsenal và Jorginho, trái với những gì mà người đại diện của tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận. Ký giả người Ý cho biết:

"Người đại diện của Jorginho cũng đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này, cho thấy các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang bế tắc."

Jorginho shares update on his Arsenal future with contract running down - Bóng Đá

 Jorginho thực chất chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. 

“Tuy nhiên, tôi được biết rằng chưa bao giờ có cuộc đàm phán nào về một thỏa thuận mới. Jorginho mới chỉ gia nhập Arsenal vào 8 tháng trước, vì vậy, gia hạn hợp đồng chưa bao giờ là một chủ đề nghiêm túc."

“Jorginho là một phần trong quá trình xoay tua đội hình ở Arsenal, và dự kiến sẽ không có bất kỳ thay đổi nào. Với việc Partey đang dính chấn thương, Arsenal và Arteta cần Jorginho như một phần trong đội hình của mình."

Mùa giải năm nay, thực chất Jorginho đang đóng một vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của Arsenal. Tính từ đầu mùa, tiền vệ người Ý đã có 9 lần ra sân tại Premier League và liên tục có cơ hội đá chính trong những trận đấu gần đây.

Huỳnh Phong | 17:58 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục