Xác nhận! CLB cũ của Ten Hag nhắm "cánh tay phải của Klopp"

23:42 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của trợ lý HLV Pep Lijnders.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Pep Lijnders - trợ lý của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool, đang được Ajax Amsterdam nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng mới. Ký giả người Ý cho biết:

"Trợ lý HLV Pep Lijnders của Liverpool hiện đang nổi lên như một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng mới của Ajax mùa tới. Lijnders đang được câu lạc bộ xem xét, nhưng vẫn chưa có quyết định. Chắc chắn, ông ấy sẽ rời Liverpool cùng với Jurgen Klopp, người sẽ chỉ ở lại đến cuối mùa giải."

The Athletic: Liverpool see Pep Lijnders as Klopp's potential successor - Bóng Đá

 Lijnders được giới chuyên môn đánh giá cao.

"Lijnders thực sự được đánh giá cao trên khắp châu Âu, vì mọi người tin rằng ông ấy là một trợ lý xuất sắc và có thể trở thành một huấn luyện viên trưởng giỏi. Ajax đã điền tên Lijnders vào danh sách mục tiêu rút gọn cho mùa giải tới, nhưng ông ấy không phải là người duy nhất."

"Chắc chắn, Ajax sẽ thay đổi huấn luyện viên và bắt đầu một chương mới vào mùa Hè, và chắc chắn Lijnders cũng sẽ rời Liverpool vì ông ấy đã sẵn sàng cho một thử thách mới, sau quãng thời gian cộng tác tuyệt vời cùng Klopp tại Liverpool." 

Huỳnh Phong | 22:44 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục