Xác nhận! Chủ tịch lên tiếng, Barca và Real vỡ mộng có báu vật La Liga

18:26 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời Chủ tịch của Athletic Bilbao, John Uriarte khi cho rằng đội bóng vẫn bình tĩnh trước tình huống của Nico Williams.

Nico Williams là cầu thủ chủ lực của Athletic Bilbao. Ở La Liga mùa giải trước, anh đã ghi được 6 bàn thắng và 4 kiến tạo. Sự trưởng thành vượt bậc của chàng trai 21 tuổi này giúp anh được gọi vào đội hình tuyển Tây Ban Nha. 

Romano on Nico Williams - Bóng Đá

 Nico là một báu vật của sân San Mames.

Lúc này, Bilbao xem Nico Williams là một báu vật của đội bóng nhưng hợp đồng của anh với CLB sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Theo chủ tịch John Uriarte, BLĐ Bilbao đang lên kế hoạch để gia hạn với Nico.

Uriarte nói: "Chúng tôi cảm thấy bình tĩnh với trường hợp này. Chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia hạn và sẽ ở lại với chúng tôi, điều này sẽ xảy ra".

"Chúng tôi muốn có một dự án hấp dẫn để tin chắc chắn rằng Nico sẽ là một phần trong đội hình chúng tôi trong nhiều năm tới".

Trước đó, tờ SPORT của Tây Ban Nha tiết lộ đội chủ sân San Mames đang tăng tốc việc gia hạn hợp đồng với Nico. Nếu không thành công, Real Madrid và Barcelona đều sẽ trải thảm đỏ để đón Nico, người được mô tả là "cơn lốc đường biên" ở La Liga.

Ngọa Long | 17:28 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục