Xác nhận Chelsea đón 2 cú hích lớn khiến Arsenal run rẩy

09:22 Thứ tư 18/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang đối diện với rất nhiều khó khăn trước trận derby gặp Chelsea cuối tuần này.

Chelsea đang thể hiện sức mạnh đáng nể thời gian gần đây. Ở lượt trận khai màn Premier League 2021/22, The Blues dễ dàng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevor Chalobah.

Tuần này, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ bước vào trận derby thành London gặp Arsenal. Trước khi trận đấu diễn ra, nhà đương kim vô địch Champions League thực sự đón nhận cú hích về mặt lực lượng.

Thomas Tuchel provides N’Golo Kante injury update ahead of Arsenal v Chelsea FC - Bóng Đá

 Chelsea đón nhận cú hích lớn.

Cụ thể, HLV Thomas Tuchel xác nhận: "Kante cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân hôm thứ Sáu tuần trước [vắng mặt khi đối đầu Crystal Palace]. Cậu ấy cảm thấy hơi đau một chút. 

Chúng tôi quyết định loại Kante ra ngoài và không mạo hiểm với cậu ấy vào đầu mùa giải. Tôi nghĩ Kante sẽ trở lại vào giữa tuần để sẵn sàng cho trận gặp Arsenal.”

Ngoài Kante, Chelsea còn đón nhận cú hích từ Romelu Lukaku. Tân binh 98 triệu bảng đã ra sân tập luyện và đủ thể lực để chạm trán Pháo thủ.

Đích thân Lukaku khẳng định: "Tôi rất vui vì trận đấu đầu tiên là một trận đấu lớn trên sân khách trước Arsenal, vì vậy hy vọng chúng tôi có thể chuẩn bị thật tốt và giành được kết quả tốt."

Việc Kante và Lukaku có mặt rõ ràng là tin xấu dành cho Arsenal. Ở trận ra quân, họ thua tân binh Brentford với tỷ số 0-2.

Bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup

 
Tiểu Lam | 08:24 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục