Xác nhận! Cầu thủ 100% bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch

19:44 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã không còn nằm trong dự án của HLV Mikel Arteta.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực chất thì Nicolas Pepe vẫn chưa tiến gần đến việc gia nhập Besiktas, nhưng Arsenal thực sự đang nỗ lực tống khứ cầu thủ này khỏi câu lạc bộ do anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Ký giả người Ý cho biết:

"Mặc dù có thông tin cho rằng thương vụ Nicolas Pepe chuyển đến Besiktas đã được tái khởi động, nhưng tôi không được biết về động thái này ở thời điểm hiện tại."

Nicolas Pepe admits Mikel Arteta did everything to help him improve at the Emirates - Bóng Đá

 Pepe không nằm trong kế hoạch của Arteta. 

“Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra với Besiktas, vì sự quan tâm của họ đã có từ lâu. Nhưng, tôi không được biết về việc thỏa thuận đã hoàn tất. Arsenal hy vọng sẽ tìm ra giải pháp nào đó cho Pepe, vì cậu ấy 100% nằm ngoài dự án của Mikel Arteta.”

Trong trường hợp xấu nhất, dự kiến Arsenal sẽ đi đến quyết định thanh lý hợp đồng của Pepe, như những gì họ từng làm với Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang trong quá khứ. Dù vậy, trước khi TTCN tại Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi đóng cửa, chắc chắn Pháo thủ vẫn muốn tìm cách bán đi Pepe để thu về một khoản phí nhất định từ cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 18:46 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục