Xác nhận cái tên thay Ten Hag trước trận gặp Everton

20:40 Thứ bảy 25/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrợ lý huấn luyện viên của Manchester United, Mitchell van der Gaag sẽ thay thế Erik ten Hag tại Everton khi Erik chịu án cấm xuống sân.

Quỷ đỏ tới Goodison Park vào cuối tuần này và sẽ được dẫn dắt bởi trợ lý HLV. Ten Hag hiện đã nhận 3 thẻ vàng, thẻ gần đây nhất trong trận thắng Luton, và kết quả là ông phải nhận án phạt.

Ông sẽ xem trận đấu từ khán đài VIP nhưng vẫn được phép giao tiếp với nhân viên của mình. Van der Gaag đã trải qua hơn 1 thập kỷ làm huấn luyện viên trưởng cho những đội bóng như Maratimo, Excelsior và NAC Breda, cũng như có kinh nghiệm làm việc với Ten Hag.

Mitchell van der Gaag is on a list of potential replacements for the Ajax manage - Bóng Đá

 Van der Gaag là cánh tay phải của Ten Hag.

Ten Hag đã nhấn mạnh niềm tin của mình vào Van der Gaag. Ông thậm chí còn gợi ý rằng mình sẽ có thể đưa ra cái nhìn sâu sắc hơn bằng cách ngồi trên khán đài, mang lại cho ông một cái nhìn toàn cảnh hơn. 

Ten Hag cũng sẽ được phép vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa hiệp để đưa ra bất kỳ phản hồi nào cho các học trò.

Chuyến đi tới Everton đánh dấu một tuần thi đấu sân khách dày đặc của M.U, họ sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ vào giữa tuần trước khi gặp Newcastle tại St James' Park.

Thanh Vũ | 19:41 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục