Xác nhận: Barca vỡ mộng với thương vụ Premier League

17:40 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận thông tin giáng mạnh vào tham vọng mua ngôi sao Premier League của Barcelona.

Bruno Guimaraes đã gia hạn hợp đồng với Newcastle United. Đáng chú ý, trong thỏa thuận mới xuất hiện điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil.

Theo đó, 100 triệu bảng là con số phá vỡ hợp đồng để mọi CLB chiêu mộ cựu cầu thủ Lyon mà không cần chờ Newcastle đồng ý. Trong bối cảnh đó, Sport bất ngờ xác nhận Barcelona là một ngoại lệ. Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ cần chi khoảng 60 triệu bảng là đủ để phá vỡ hợp đồng giữa Guimaraes và Newcastle. Thông tin này mở ra cơ hội để Blaugrana đón tiền vệ sinh năm 1997 với mức giá rẻ hơn so với các CLB khác.

Understand there's no specific release clause for Barcelona or any specific club into Bruno Guimarães new deal at Newcastle - Bóng Đá

 Barca không có đặc quyền ngoại lệ khi mua Guimaraes.

Song, khi tin tức trên vừa lan truyền, tạo sự phấn khích cho CĐV Barca, thì Fabrizio Romano đính chính lại sự việc. Cụ thể, ký giả Italia khẳng định không có điều khoản đặc biệt nào dành riêng cho Barca hay đội bóng cụ thể nào đó. Điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu bảng có hiệu lực với mọi CLB như đúng với tiết lộ vào tháng 9.

Thông tin này như gáo nước lạnh dội vào Barca trong bối cảnh họ gặp khó khăn tài chính.

Lữ Phong | 16:42 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục