Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League

15:46 Thứ năm 13/10/2022

Sau lượt trận 4 vòng bảng Champions League 2022/23, Napoli, Club Brugge, Bayern, Real Madrid và Man City là những đội đã giành vé đi tiếp đến vòng knock-out.

 - Bóng Đá

 Napoli kiếm 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận vòng bảng Champions League 2022/23. CLB Serie A xuất sắc đứng đầu bảng A khi ghi 17 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần. Napoli vượt qua vòng bảng một cách thuyết phục với những chiến thắng đậm đà trước Liverpool (4-1) hay Ajax (4-2).

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti cần kiếm thêm 4 điểm ở hai lượt trận cuối để chắc suất đầu bảng. Giacomo Raspadori là chân sút hiệu quả nhất của Napoli ở vòng bảng Champions League với 4 bàn sau 126 phút thi đấu.

 - Bóng Đá

 Club Brugge gây sốc khi sớm giành vé vượt qua vòng bảng Champions League sau 4 lượt đấu. Đội bóng nước Bỉ chưa để thủng lưới bàn nào từ đầu giải và vượt qua những tên tuổi cứng cựa ở châu Âu như Porto hay Atletico Madrid để giành vé tại bảng B.

 - Bóng Đá

 Club Brugge đi vào lịch sử bóng đá Bỉ khi là CLB thứ hai vượt qua vòng bảng Champions League sau Gent ở mùa giải 2015/16. Đáng nói, Club Brugge bị xếp vào nhóm hạt giống số 4 trước khi vòng bảng Champions League 2022/23 diễn ra. Tuy nhiên, lối chơi hiệu quả của thầy trò HLV Carl Hoefkens khiến nhiều người bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich là đội bóng thứ 3 sớm giành vé vào vòng 16 đội Champions League. "Hùm xám" thắng cả 4 trận tại bảng C, ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

 - Bóng Đá

 Bayern rơi vào "Bảng tử thần" với sự có mặt của Barcelona và Inter Milan. Tuy nhiên, "Hùm xám" cho thấy bản lĩnh ở những trận cầu lớn và dễ dàng đánh bại các đối thủ. Thống kê cho thấy Bayern là đội đầu tiên trong lịch sử Champions League thắng 11 trận liên tiếp ở vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Nhà đương kim vô địch Real Madrid chứng tỏ sức mạnh khi giành vé vào vòng 16 đội sớm hai lượt đấu tại bảng F. Những Leipzig, Shakhtar Donetsk hay Celtic không thể làm khó thầy trò HLV Carlo Ancelotti trên hành trình bảo vệ chức vô địch.

 - Bóng Đá

 Real thắng 3 trong 4 trận ở vòng bảng Champions League năm nay, ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Trong lịch sử giải đấu, "Los Blancos" chưa bao giờ bị loại ngay vòng bảng sau 31 lần tham dự.

 - Bóng Đá

 Man City là đội bóng nước Anh đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23. Thầy trò HLV Pep Guardiola kiếm 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn hai CLB xếp sau Dortmund và Sevilla lần lượt 3 và 8 điểm.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland là ngôi sao sáng của Man City với 5 bàn ở Champions League từ đầu mùa. Trong trận hòa 0-0 của "The Citizens" trước Copenhagen rạng sáng 11/10, Haaland không thi đấu.

Duy Luân - Zing.vn | 15:16 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục