Wilshere: Rooney là một thủ lĩnh bẩm sinh

09:40 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Jack Wilshere thừa nhận cảm thấy rất ngưỡng mộ tố chất thủ lĩnh của Wayne Rooney.

rooney

Sau sự cố vào bóng thô bạo đối với Downing cách đây không lâu trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham, hành vi đã dẫn đến một án cấm thi đấu 3 trận, nhiều người tin rằng Rooney vẫn chỉ là 'một đứa trẻ', do đó việc anh đang đảm nhận vai trò đội trưởng tại Man Utd lẫn tuyển Anh là điều không thể chấp nhận.

Tuy nhiên đối với những người trong cuộc, những người được dịp tiếp xúc với Rooney như Wilshere thì lại không cho rằng những chỉ trích này là đúng, khi mới đây tiền vệ của Arsenal đã chi biết:

"Anh ấy là một cầu thủ có tố chất thủ lĩnh bẩm sinh. Ngay cả khi Steven Gerrard là đội trưởng (tuyển Anh trước đây), Rooney cũng luôn có một tiếng nói nhất định trong phòng thay đồ."

"Anh ấy luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, và là người không biết sợ khi phải nói lên những sai sót của ai đó. Hiện thì anh ấy là người duy nhất đã từng chơi cho tuyển Anh trong 10 năm. Thật sự anh ấy rất thân thiện, luôn biết cách đưa chúng tôi lại gần với nhau trong mọi hoàn cảnh."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục