Willian ước giá như Sarri đừng thực hiện thay đổi này

15:54 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Brazil không cảm thấy hài lòng với một điều chỉnh mới mà ông thầy áp dụng tại Chelsea.

Mùa hè qua, HLV Maurizio Sarri đã tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, thay thế người tiền nhiệm Antonio Conte. Chiến lược gia 59 tuổi ngay lập tức thổi vào The Blues làn gió tấn công lôi cuốn. Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang sở hữu mạch trận bất bại và so kè quyết liệt với Liverpool và Manchester City cho ngôi đầu Premier League.

Đã có nhiều sự thay đổi dưới thời HLV cũ của Napoli trong mùa giải này. Sarri ưa thích lối chơi kiểm soát, thay vì phòng ngự kỷ luật như Conte. Ông cũng đã điều chỉnh thời gian tập luyện của Chelsea từ buổi sáng sang buổi chiều.

Willian ước giá như Sarri đừng thực hiện thay đổi này - Bóng Đá

 Willian không thật sự vui vẻ với quy định mới của Sarri.

Tuy nhiên, không phải thay đổi nào từ tân thuyền trưởng cũng nhận được sự tán đồng từ các cầu thủ. Tiền vệ Willian chia sẻ với tờ The Times: "Tất nhiên, tôi thích tập luyện vào buổi sáng bởi vì sau buổi tập, bạn có thể trở về với gia đình, với những cô con gái của bạn."

"Khi tôi tập luyện vào buổi chiều, khi tôi về nhà, con tôi tranh thủ ăn tối và đi ngủ. Vì vậy, tôi ít có thời gian bên cạnh con mình hơn. Đó là lý do tại sao tôi thích tập luyện buổi sáng."

Nam Tan | 14:30 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục