West Ham sắp có được Downing với 6 triệu Bảng

08:27 Chủ nhật 11/08/2013

Cầu thủ chạy cánh thất sủng ở Anfield, Stewart Downing, sắp được Liverpool 'tống khứ' sang West Ham với mức giá 6 triệu Bảng.

Stewart Downing. Ảnh: Internet.

Tờ Daily Star cho hay West Ham đang là câu lạc bộ quan tâm đến chữ ký của Stewart Downing nhất. Có vẻ như đội bóng của HLV Sam Allardyce rất thích những món hàng hớ của Liverpool, khi trước đó họ cũng đã chiêu mộ thành công Andy Carroll, chân sút người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Cũng theo tờ báo này, thì để sở hữu Downing, West Ham sẽ bỏ ra một số tiền khoảng 6 triệu Bảng. Mặc dù con số này thấp hơn rất nhiều so với những gì mà The Kop đã bỏ ra để chiêu mộ Downing từ Aston Villa, nhưng hiện tại thì tài năng của Downing đã không còn được đánh giá cao như trước nữa. Do đó, dù lỗ, Liverpool cũng phải chấp nhận nếu như muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ người Anh sang một câu lạc bộ khác.

Gia nhập Liverpool từ năm 2011, Downing đã từng được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên chỉ sau 2 mùa bóng, các fan của Liverpool đã 'vỡ mộng' khi chứng kiến cựu cầu thủ của Middlesbrough và Aston Villa thi đấu với một phong độ nghèo nàn. Sau 91 trận cho Liverpool, Downing chỉ đóng góp 7 bàn thắng và 11 kiến tạo, hoàn toàn không tương xứng với số tiền 20 triệu Bảng mà Liverpool đã tiêu tốn để đưa anh về Anfield.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục