West Ham lên kế hoạch đẩy đi ngôi sao chạy cánh

19:39 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo West Ham Zone, CLB thành London đang lên kế hoạch bán hậu vệ Ben Johnson khi anh sắp đáo hạn hợp đồng.

Ben Johnson là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của West Ham nhưng anh không thể cạnh tranh được vị trí với Vladimir Coufal. Hiện đang có 2 đội bóng theo đuổi hậu vệ phải này gồm có Everton và Leeds United.

Đội chủ sân London Stadium đã đề nghị Johnson ký vào một bản hợp đồng mới, tuy nhiên, cả anh và câu lạc bộ đều không thể đi đến thống nhất về mức lương. Vì vậy, khả năng cầu thủ người Anh sẽ phải rời đi là khá cao.

 - Bóng Đá

 Ben Johnson không còn nhiều thời gian tại West Ham.

Việc có thể đảm đương cả 2 vai trò là hậu vệ phải cũng như tiền vệ trung tâm khiến cầu thủ thuộc biên chế West Ham được Daniel Farke - HLV đương nhiệm của Leeds United yêu thích và sẵn sàng đưa về ngay trong tháng 1 này.

Tuy nhiên, việc đội bóng thuộc Championship chỉ muốn mượn trong khi David Moyes muốn bán đứt khiến thương vụ này gặp nhiều trở ngại. Johnson chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và chắc chắn đội bóng thành London không có nhiều lý do để anh ra đi dưới dạng cho mượn.

Mặc dù vậy, họ cũng cần phải tính tới một phương án khác nhằm đẩy đi hậu vệ người Anh nếu không muốn phải trả lương cho "báo cô" trong 6 tháng còn lại.

Đăng Trương | 18:41 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục