Werner được so sánh với Persie, Van der Vaart có phản ứng cực gắt

12:49 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTimo Werner đã được so sánh với chân sút huyền thoại người Hà Lan, Robin van Persie sau trận hòa 3-3 của Chelsea với Zenit.

Timo Werner vẫn bị xem là 'chân gỗ', dù sao, không thể phủ nhận khả năng di chuyển tuyệt vời của ngôi sao tuyển Đức. Trước Zenit, Werner đã có màn trình diễn chói sáng, với 2 bàn thắng cùng pha kiến tạo cho Romelu Lukaku lập công.

Rafael Van Der Vaart's Brutal Response To Timo Werner Being Compared To Robin Van Persie - Bóng Đá

 Van der Vaart không hài lòng khi Persie bị so sánh với Werner.

Trong đó, bàn thắng thứ 2 của Werner thật sự tinh tế. Anh khống chế bóng gọn gàng trong vòng cấm sau đường chuyền của Christian Pulisic, loại bỏ một hậu vệ của Zenit, rồi tung cú ra chân nhanh nâng tỷ số trận đấu lên 3-2. Thật tiếc khi Chelsea không thể giữ được chiến thắng cho mình, bởi bàn thắng muộn của đội chủ nhà.

Trong buổi bình luận cùng Ziggo Sport, khi người dẫn chương trình so sánh bàn thắng thứ 2 của Werner với Robin van Persie, người đồng đội cũ của Persie là Rafael van der Vaart đã có phản ứng gay gắt: "Nếu bạn so sánh Werner với Persie một lần nào nữa, tôi sẽ bỏ đi ngay."

Van der Vaart đã chơi cùng Van Persie trong nhiều năm tại đội tuyển quốc gia Hà Lan. Anh thừa hiểu sự tinh tế lẫn khả năng dứt điểm thượng hạng của cựu tiền đạo Man Utd và Arsenal. Theo đó, việc so sánh Werner với Persie khiến Van der Vaart không thể hài lòng. Cần nhớ rằng, Van der Vaart rất thẳng tính trên sóng truyền hình. Anh không ít lần chê bai Harry Maguire, hay thậm chí là Lionel Messi.

Tuchel phát biểu sau trận hòa Zenit

 
Minh Tuấn | 11:50 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục