Wenger mê mẩn cặp đôi Terry - Cahill

10:51 Chủ nhật 11/01/2015

HLV Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận ông đang tìm kiếm một hậu vệ có khả năng lãnh đạo như John Terry cùng một người đá cặp ăn ý như Gary Cahill.

Wenger cho biết ông đã có “vài cái tên” trong danh sách mục tiêu các hậu vệ. HLV người Pháp cũng tiết lộ ông muốn tìm các trung vệ có những phẩm chất như bộ đôi của Chelsea, Gary Cahill và John Terry.

“John Terry là một HLV trên sân.” Wenger nói. “Anh ấy giống Tony Adams, có khả năng lãnh đạo và tổ chức đội bóng nhờ bề dày kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu tốt.

Có lẽ Cahill sau 5, 6, 7 năm nữa cũng đạt đến tầm vóc đó. Anh ấy đang bước vào độ chín và bạn không thể tìm được nhiều người như thế nữa.”

“Với các cầu thủ đến từ các nước khác nhau, việc liên lạc ở hàng hậu vệ nhiều hơn trước đây. Họ không phải lúc nào cũng nói cùng một thứ tiếng, họ không phản ứng trong các tình huống theo cùng một cách. Điều đó phần nào ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng tin rằng Arsenal đang thiếu một cầu thủ “hung dữ” và hiếu chiến trong đội hình. Điều này khiến Pháo thủ thường xuyên gặp khó khăn trước các đội bóng giàu sức mạnh và đá rắn như Stoke City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục