Wenger cũng đã quá chán Sanchez?

19:41 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnArsene Wenger thừa nhận rằng ông chẳng còn quá bận tâm đến việc Alexis Sanchez có còn là người của Arsenal sau tháng Giêng này hay không.

Alexis Sanchez vào thời điểm này đang bị chính các đồng đội tại Arsenal tẩy chay vì thái độ thi đấu hời hợt, khi trong đầu anh lúc này chỉ có Man City. Và dường như ngay cả với HLV Wenger, người vẫn luôn đứng ra bảo vệ ngôi sao người Chile, có lẽ mọi thứ cũng đã đến lúc phải dừng lại.

Wenger cũng đã quá chán Sanchez? - Bóng Đá

 Vấn đề của Sanchez chẳng còn là mối bận tâm của Wenger

Cụ thể trong dịp trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger đã tỏ ra vô cùng chán nản trước những câu hỏi liên quan đến Sanchez: "Tôi thật sự chẳng biết cậu ấy đang nghĩ gì. Liệu cậu ấy muốn gắn bó với chúng tôi trong ngắn hạn hay dài hạn? Tôi chẳng phải là một chuyên gia tâm lý, và tôi không biết gì cả."

"Từ thứ Hai, cậu ấy sẽ được tự do đi đến bất cứ nơi nào cậu ấy muốn, miễn là một CLB ở nước ngoài. Tuy nhiên đó cũng chẳng còn là vấn đề của tôi nữa."

Như HLV Wenger đã chia sẻ, rõ ràng Arsenal không muốn tiếp thêm sức mạnh cho Man City trong tháng Giêng này. Thay vào đó, rất có thể Arsenal sẽ chấp nhận ngồi lại dàm phán với một đội bóng khác không thuộc nước Anh như PSG.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục