Vượt Son và James, sao Hà Lan nhận MOTM của Spurs

19:04 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnMicky van de Ven được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Tottenham sau màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace.

Nhận giải Cầu thủ xuất sắc thứ hai của mùa giải, Micky đã giành được 52% phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trên ứng dụng chính thức của Spurs ngay sau trận đấu.

Lần đầu tiên anh nhận được giải thưởng là trong chiến thắng 1-0 của trước Luton Town vào đầu tháng, khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng và kiên cường phòng ngự giữa bối cảnh thi đấu kém người. Cầu thủ này một lần nữa thể hiện sự xuất sắc ở hàng phòng ngự trước The Eagles để giúp Spurs giữ ngôi đầu bảng.

Van de Ven named Player of the Match after Selhurst bout - Bóng Đá

 Sao Hà Lan chơi ấn tượng cho Tottenham mùa này.

Hợp tác với Cristian Romero ở trung tâm hàng phòng ngự, tốc độ đáng kinh ngạc của tuyển thủ Hà Lan rất hữu ích khi Spurs chiến đấu trước các tiền đạo đầy tốc độ của Palace và phải đối mặt với một số pha phản công.

Trong trận đấu, Micky có tỷ lệ hoàn thành đường chuyền là 99%, 96/97 lần thực hiện. Anh cũng có tỷ lệ tắc bóng thành công là 100% trong khi không hề bị rê bóng qua trong suốt cuộc đụng độ. Son Heung-min và Joel Ward là những người ghi bàn cho Tottenham.

Thanh Vũ | 18:06 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục