Vượt mặt tân binh, West Ham đánh chiếm ngôi đầu với thành tích bất bại

05:22 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnDù có những khó khăn nhất định nhưng West Ham vẫn biết cách lấy trọn 3 điểm ngay trên sân của Luton Town.

 

Với lợi thế sân nhà, Luton Town đã có những phút đầu nhập cuộc khá hứng khởi. Họ suýt chút nữa ghi bàn sau tình huống sút chệch cột của cựu tiền vệ Chelsea, Ross Barkley. 

Vượt mặt tân binh, West Ham đánh chiếm ngôi đầu với thành tích bất bại - Bóng Đá

 West Ham thắng thuyết phục tân binh Luton Town.

Dẫu vậy, khí thế đó không được đội chủ nhà giữ được lâu. Phút 37, từ đường treo bóng quen thuộc của Lucas Paqueta, Jarrod Bowen lao vào đánh đầu ở cự ly gần và đánh bại thủ thành Thomas Kaminski.

Phút 50, West Ham nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm chéo góc của Emerson. Đáng tiếc trợ lý trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Mãi đến phút 85, sức ép của đội khách mới được cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ hai. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, bóng được treo đến cái đầu của đội trưởng Kurt Zouma. Anh bật cao hơn tất cả và có cú chạm bóng khiến thủ thành đối phương chỉ biết đứng chôn chân. 

Những nỗ lực của Luton Town chỉ giúp họ có được một bàn gỡ ở phút bù giờ, do công của Mads Juel Andersen. Tuy nhiên, nó không đủ để cản bước West Ham. Họ có chiến thắng thứ 3 trong mùa giải và tạm thời vươn lên ngôi đầu, với thành tích bất bại.

Ngọa Long | 04:52 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục