Vượt chỉ tiêu giành vàng, ĐT Wushu về nước trong hôm nay

11:04 Thứ tư 11/12/2013

Dù SEA Games 27 chưa khai mạc nhưng sau khi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong ngày hôm nay ĐT Wushu Việt Nam sẽ chính thức về nước.

ĐT Wushu Việt Nam hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đề ra

Theo lịch trình thì đúng 6h30 sáng nay (11/12), ĐT Wushu sẽ có chuyến bay từ Thủ đô Nay Pyi Taw về Yangon. Sau đó, đến đầu giờ chiều sẽ chính thức về Nội Bài để khép lại một kỳ SEA Games 27 rất thành công.

Trước khi lên đường đến Myanmar tham dự SEA Games 27, ĐT Wushu đặt quyết tâm sẽ đưa về cho Đoàn thể thao Việt Nam 3 tấm HCV. Tuy nhiên, sự cố gắng cùng quyết tâm cao đã giúp Wushu vượt qua chỉ tiêu khi giành được 5 tấm HCV, 3 HCB, 4 HCĐ.

Những người đã giành được tấm HCV là, Phạm Quốc Khánh ở nội dung Nam côn, Nguyễn Thị Chinh nội dung Tán thủ 48kg, Nguyễn Thu Hoài ở nội dung Tán thủ 52kg, Hoàng Thị Phương Giang nội dung Trường quyền nữ và Dương Thuý Vi ở nội dung Kiếm thuật nữ.

Ngoài ra cũng phải kể đến thành tích của Mạnh Quyền, Minh Phương… đã có những sự cố gắng rất lớn để giành các tấm HCB, HCĐ về cho thể thao nước nhà. Chính sự khởi đầu ấn tượng của ĐT Wushu mà tính đến thời điểm này, Đoàn thể thao Việt Nam đang tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương, chỉ đứng sau đội chủ nhà Myanmar.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục