Vui chưa lâu, Real lại điêu đứng vì Kroos

21:06 Thứ ba 08/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDù vừa có được sự trở lại trong thời gian tới của đội trưởng Sergio Ramos, tuy nhiên Real Madrid lại phải đau đầu về trường hợp của Toni Kroos.

kroos-chan-thuong

Kroos dính chấn thương và phải nghỉ đến 2 tháng. Ảnh: Internet. 

Trang chủ CLB đến từ La Liga xác nhận thông tin, tiền vệ người Đức đã bị rạn xương bàn chân và buộc phải nghỉ thi đấu 2 tháng để điều trị. Đây chắc chắn là một hung tin với Real, nhất là khi lịch thi đấu sắp tới vô cùng nặng nề.

Cụ thể, Real sẽ phải đụng độ 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Atletico và Barcelona. Ngoài ra, Los Blancos cũng không có sự phục vụ của Kroos trong 2 trận đấu quan trọng tại Champions League trước Sporting Lisbon và Borussia Dortmund.

Tháng trước, Kroos chỉ vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real. Tuy nhiên cuối tuần trước, tiền vệ người Đức đã dính chấn thương trong trận thắng trước Leganes.

Nhiều khả năng, Kroos sẽ trở lại khi Real chinh chiến tại đấu trường Cúp vô địch thế giới các CLB diễn ra vào ngày 15/12, cùng với đó là trận giao hữu giữa Đức và Italia 4 ngày sau đó.

Trước đó, Real cũng đã không có sự phục vụ của Casemiro vì chấn thương. Bộ đôi người Croatia, Luka Modric và Mateo Kovacic sẽ được trọng dụng trong thời gian tới.

Xem lại lý do vì sao Real phải lo lắng vì chấn thương của Kroos:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:15 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục