Vừa tỏa sáng trong màu áo Italia, Pelle đã quay lại chỉ trích Prandelli

15:51 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Graziano Pelle cho rằng anh chưa bao giờ nhận được những cơ hội mà mình xứng đáng có từ HLV trước đây của Italia, Cesare Prandelli.

3a4

Năm nay đã 29 tuổi, nhưng rạng sáng nay trong trận đấu với Malta mới là lần đầu tiên Pelle được chính thức ra sân trong màu áo của Italia.

Và ngay trong trận đấu quan trọng này, tiền đạo đang chơi cho Southampton đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình với bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi 1-0 cho Italia.

Phát biểu sau trận đấu này, Pelle đã không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Antoini Conte vì sự tin tưởng của ông, điều mà anh chưa từng nhận được từ Prandelli trước đây:

"Tôi không phán xét những sự quyết định từ HLV. Tôi biết rõ có rất nhiều tiền đạo người xứng đáng được chơi cho Italia, nhưng tôi đã ghi được 50 bàn thắng ở Hà Lan và nhiều trong số đó đều là những bàn thắng quan trọng."

"Thật sự thì tôi không mong đợi được gọi, nhưng ít nhất tôi cũng muốn một sự quan tâm nào đó dành cho tôi, điều dường như tôi đã không có trước đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục