Vừa thoát rắc rối, Maguire làm ngay 1 hành động với Gareth Southgate

10:16 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnSau rắc rối tại Hy Lạp, Harry Maguire buộc phải thực hiện ngay 1 động thái với Gareth Southgate.

 

Video Southgate nói về Maguire

Giống như bao cầu thủ Manchester United, Harry Maguire đã đi nghỉ hè sau khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, anh không may mắn vì vướng vào một sự cố trong lúc du lịch đến Hy Lạp. Tại đây, thủ quân của MU bị cáo buộc đánh cảnh sát và xảy ra va chạm với một nhóm người. Hành động này khiến trung vệ người Anh phải vào tù tạm giam. 

Trong cùng thời điểm, HLV Gareth Southgate triệu tập đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League. Maguire là 1 trong số những gương mặt được lựa chọn. Song, vì rắc rối ở Hy Lạp nên cựu cầu thủ Leicester bị loại khỏi danh sách. Southgate không muốn phí thời gian để chờ đợi ngôi sao thuộc biên chế Man Utd giải quyết rắc rối hậu trường trong bối cảnh tuyển Anh sắp ra quân ở Nations League.

Harry Maguire 'called Gareth Southgate after his appeal against Greece assault conviction to be re-instated in England's Nations League squad - Bóng Đá

 Maguire đã gọi điện cho Southgate để xin được triệu tập.

Maguire không cam tâm bị loại nên các nguồn tin từ truyền thông tiết lộ, sau khi thoát rắc rối, anh đã gọi điện cho người thầy trên ĐTQG để xin quay trở lại. Song, thông tin từ The Sun xác nhận, Southgate tiếp tục ngó lơ trung vệ sinh năm 1993. Có vẻ như Southgate muốn Maguire được nghỉ ngơi sau vụ lùm xùm mới đây trước khi tái triệu tập anh lên đội tuyển.

Thay Maguire, Southgate đã gọi Connor Coady, trung vệ của Wolves.

Lữ Phong | 09:18 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục