Vừa hay vừa dở, Werner lập tức phá vỡ im lặng

07:27 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Đức lên tiếng sau màn trình diễn với cảm xúc lẫn lộn.

Chelsea hành quân đối đầu West Ham United với sự tập trung cao độ. 1 kết quả bất lợi có thể khiến The Blues phải trả giá bằng suất Top 4 Premier League. Rất may ở thời điểm then chốt, bản lĩnh của đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã được thể hiện.

Chung cuộc sau 90 phút, Chelsea đánh bại đối thủ cùng thành phố sát nút nhờ pha lập công duy nhất của Timo Werner. The Blues nới rộng cách biệt với The Hammers lên thành 3 điểm, củng cố vị trí thứ 4 trên BXH.

Chia sẻ qua Sky Sports được Metro dẫn lời sau trận, Werner bày tỏ về bàn thắng quan trọng: "Đó là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn có thể có sau khi chiến thắng trận đấu mà mình ghi bàn. Tất nhiên bàn thắng thật sự quan trọng dành cho tôi và cả đội bóng. Sau cùng tôi cảm thấy hạnh phúc khi điền tên trở lại trên bảng điện tử."

Chelsea striker Timo Werner reacts to horror miss against West Ham   - Bóng Đá

 Werner vừa hay vừa dở.

Đầu hiệp 2, Werner trở thành tâm điểm với pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Tiền đạo người Đức đùa giỡn: "Tôi nghĩ mình phải ghi bàn trong cơ hội thứ 2. Dù sao tôi nghĩ phải trở lại dần dần và 1 bàn thắng là đủ, 2 bàn hôm nay có lẽ là quá nhiều cho khởi đầu mới - không phải đâu, tôi đang đùa đấy."

"... Giờ tôi đã cảm thấy sự tự tin trong đôi chân và khi có bóng, nhưng ngoài sự tự tin còn cần may mắn nữa... Cơ hội thứ 2 như thế sẽ vào lưới trong vài tuần và vài tháng tới."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:29 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục