VTV Cup 2015: Trần Thị Thanh Thúy ghi điểm nhiều nhất trước U23 Thái Lan

15:30 Thứ bảy 01/08/2015

Đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch tại VTV Cup 2015, nhưng ở trận bán kết tối qua Trần Thị Thanh Thúy là người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Trước khi bước vào trận tái đấu với U23 Thái Lan ở bán kết VTV Cup 2015, các fan hâm mộ kỳ vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có một chiến thắng nữa trước đại diện đến từ xứ sở chùa vàng để giành quyền vào chơi trận chung kết trong mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu.

Tuy nhiên, trong một ngày mà đội trưởng Ngọc Hoa không có thể lực tốt nhất do bị cảm, hai chủ công Hà Ngọc Diễm và Đỗ Thị Minh cũng không thể thi đấu nhiều do bị chấn thương và điều trị bệnh trong một thời gian dài. Đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước U23 Thái Lan khi để thua trước đối thủ 1-3 với tỷ số các set lần lượt là 20-25, 30-32, 25-13, 17-25. Với thất bại này đội tuyển nữ Việt Nam trở thành cựu vương và trao tấm vé vào chơi trận chung kết cho U23 Thái Lan. Các học trò HLV Thái Thanh Tùng xuống thi đấu trận phân hạng 3 và 4 với CHDCND Triều Tiên.

Trần Thị Thanh Thúy là người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam trước U23 Thái Lan ở bán kết.

Ở trận bán kết trước U23 Thái Lan trong khi những gương mặt như Linh Chi, Lê Thanh Thúy, Lê Thị Hồng, Bùi Thị Ngà có một trận đấu dưới sức thì chủ công trẻ Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục giữ được sự ổn định của mình. Dù còn nhiều tình huống đập bóng hỏng, lỗi nhưng Trần Thị Thanh Thúy chính là người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu tối qua. Theo thống kê, chủ công trẻ cao 1m90 ghi được 20 điểm trong trận đấu này.

Trong khi đó ở phía bên kia lưới, Chatchu-on tiếp tục là người ghi điểm nhiều nhất cho U23 Thái Lan với 22 điểm và cũng là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu này.

Thất bại của đội tuyển Việt Nam trước U23 Thái Lan ở bán kết VTV Cup 2015 đã chỉ ra những vấn đề lớn bóng chuyền nữ Việt Nam cần phải giải quyết trong thời gian tới là cần đào tạo cho các VĐV trong khả năng bắt bước một. Bên cạnh đó, rèn những kỹ năng để chống chọi lại với những áp lực trong trận đấu. Trước U23 Thái Lan tối qua, khi mà những trụ cột như Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Hà Ngọc Diễm không thể hiện được nhiều cũng khiến các tay đập trẻ có tâm lý căng cứng, không còn là chính mình như ở những trận đấu trước.

Ngày hôm nay (1/8) giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng, sau thất bại ở mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch. Đội tuyển nữ Việt Nam cần nỗ lực hết mình trong trận phân hạng 3 trước CHDCND Triều Tiên. Đây cũng sẽ là phần thưởng ý nghĩa những tay đập trẻ làm món quà chia tay hai trụ cột là Đỗ Thị Minh và Ngọc Hoa ở đấu trường VTV Cup. Đây cũng là món quà ý nghĩa đội tuyển nữ Việt Nam giành thặng HLV Thái Thanh Tùng sau 4 tháng gắn bó.

Lịch thi đấu ngày 1/8:

15h30 phân hạng 3 và 4: Việt Nam vs Triều Tiên

18h00 chung kết: Liêu Ninh vs U23 Thái Lan

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục