VPF khẳng định vòng 24 không có tiêu cực

09:38 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau hàng loạt kết quả bất ngờ ở vòng 24 V-League, tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn đã lên tiếng khẳng định không có dấu hiệu tiêu cực trong vòng đấu này.

Điểm nhấn ấn tượng nhất tại vòng 24 V-League là cuộc lội ngược dòng khó tin của Hoàng Anh Gia Lai trước Hà Nội T&T khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau khi bị dẫn đến 2 bàn. Có ý kiến nghi ngờ các cầu thủ Hà Nội T&T đã “nhường nhịn” trong hiệp hai và “thả cửa” để HAGL dễ dàng tìm đường vào khung thành của thủ môn Anh Đức.

HAGL có một trận đấu nỗ lực trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ông Phạm Ngọc Viễn, tổng giám đốc VPF, cho rằng chiến thắng của HAGL là xứng đáng bởi quyết tâm không ngừng nghỉ của cầu thủ trẻ phố Núi trong hiệp hai, chứ không phải nhờ sự “ban phát” của Hà Nội T&T: “HAGL đã chơi quá hay trong trận đấu đó. Chiến thắng ấy là sự nỗ lực của HAGL cả trong trường hợp họ đã bị dẫn trước 2 bàn.”

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Đồng Tâm Long An lại “đá trối chết” với Đồng Nai dù họ không còn mục tiêu phấn đấu tại V-League mùa này. HLV Ngô Quang Sang đã khẳng định ĐTLA đá hết mình vì người hâm mộ chứ không phải để cứu HAGL. Ông Phạm Ngọc Viễn cũng đồng tình với ý kiến này, đồng thời khen ngợi Đồng Nai đã có một trận đấu hay trên sân khách.

V-League 2015 đã sớm xác định được ngôi vô địch (Becamex Bình Dương), suất xuống hạng cũng gần như thuộc về Đồng Nai khi đội bóng của HLV Trần Bình Sự kém vị trí thứ 13 đến 5 điểm. Dẫu vậy, tổng giám đốc VPF vẫn tỏ ra thận trọng và cam kết theo dõi chặt chẽ các trận đấu cuối cùng để đảm bảo không xảy ra tiêu cực: “Các trận đấu của những đội trong nhóm cuối bảng như Đồng Nai, Cần Thơ hay cả HAGL đều cần được quan sát rất chặt chẽ. Nếu Đồng Nai thắng 2 trận cuối, chúng ta vẫn phải đặc biệt chú ý các trận đấu của họ, HAGL và Cần Thơ.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục