Vòng 11 Serie A: Milan tiếp tục rơi tự do, Juventus so kè với Napoli

04:43 Chủ nhật 03/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi ngày khủng hoảng của Milan tiếp tục được nối dài với thất bại 0-2 trước Fiorentina, trong khi Juventus và Napoli vẫn đang so kè rất quyết liệt cho vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp.

Trong trận cầu tâm điểm tại San Siro, với quyết tâm giành lấy chiến thắng để xua đi quãng thời gian thi đấu không mấy thành công gần đây, Milan đã không ngần ngại đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên khung thành của Fiorentina ngay từ những phút đầu tiên.


Tuy nhiên thật không may cho Rossoneri, hàng phòng ngự của Fiorentina đã không còn là chính họ trong hai trận đấu trước Juventus và Napoli, khi giờ đây đó là một hàng phòng ngự thi đấu đầy kín kẻ và kỷ luật, để rồi nó đã khiến những Kaka, Balotelli,... chẳng có mấy cơ hội để thử tài thủ thành Neto.

Đã vậy ở đầu sân bên kia, từ một tình huống đá phạt ở phút 27, Vargas đã khiến các khán đài San Siro như chết lặng khi đưa bóng đi thẳng vào mảnh lưới của đội chủ nhà, trước khi Valero ghi thêm một bàn nữa ở phút 72 để ấn định tỷ số 2-0 cho trận đấu. Một kết quả đủ giúp cho Fiorentina tạm thời nhảy lên vị trí thứ 4 trên BXH, và đồng thời cũng đã đẩy Rossoneri tiếp tục chìm sâu xuống đáy của khủng hoảng.

Trong khi đó ở trận đấu sớm nhất của vòng 11 Serie A, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Juventus đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trên sân của Parma, nơi mà họ chỉ mới thắng được đúng duy nhất 1 trận trong 5 lần hành quân gần đây nhất.

Kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn so với đối thủ, nhưng việc không có bộ não thiên tài của Pirlo (được cho dưỡng sức và chỉ ra sân từ băng ghế dự bị) ở tuyến giữa, Juventus đã chơi cực kỳ bế tắc, và chẳng thể áp đặt được lối chơi của mình lên đối thủ trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu.


Tuy nhiên vẫn như mọi khi, khi cả một tập thể bế tắc, thì Juventus lại được cứu rỗi bởi một khoảnh khắc lóe sáng của một cá nhân. Lần này người đã mang về 3 điểm cho Bà Đầm Già vẫn là một cái tên khá quen thuộc, đó là Pogba với pha lao vào đá bồi rất nhanh ở phút 77.

Với thắng lợi này, Juventus vẫn đang tiếp tục bám sát Roma với chỉ 2 điểm kém hơn, nhưng họ chẳng phải là đội bóng duy nhất làm được điều này, vì trong trận đấu tại sân San Paolo, Napoli cũng đã có được chiến thắng 2-1 nhẹ nhàng trước Catania, qua đó tiếp tục chia sẽ ngôi nhì bảng cùng Bà Đầm Già.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 11 Serie A:
03/11
00:00

Parma 0-1 Juventus

02:45
Napoli 2-1 Catania
AC Milan 0-2 Fiorentina

18:30
Livorno - Atalanta

21:00
Sampdoria - Sassuolo
Udinese - Inter Milan
Verona - Cagliari
Lazio - Genoa

04/11
02:45

Torino - Roma

05/11
02:45

Bologna - Chievo

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục