Với Klopp, đây mới là chìa khóa quan trọng nơi hàng tiền vệ Liverpool

10:48 Thứ hai 31/12/2018 | 1

Đích thân HLV Jurgen Klopp cũng đã thừa nhận rằng vai trò của Gini Wijnaldum đối với Liverpool đang ngày một quan trọng trong mùa giải năm nay.

Khi nhắc tới hàng tiền vệ của Liverpool trong mùa giải năm nay, đa phần những cái tên được nhắc tới đó là chính là những tân binh như Keita, Fabinho hay Shaqiri, những cầu thủ đều đã để lại được những dấu ấn riêng của mình tại Anfield.

Với Klopp, đây mới là chìa khóa quan trọng nơi hàng tiền vệ Liverpool - Bóng Đá

 Klopp đánh giá rất cao những đóng góp thầm lặng của Wijnaldum dành cho Liverpool.

Trong khi đó những chiến binh thầm lặng như Gini Wijnaldum lại chẳng nhiều lần được quan tâm. Tuy nhiên với Klopp, những cầu thủ như Wijnaldum mới thật sự là chìa khóa mang đến thành công cho đội bóng:

"Cậu ấy hội đủ rất nhiều yếu tố mà chúng tôi cần. Trong các tình huống 1 kèm 1, cậu ấy luôn biết cách dùng thân mình ngăn đối thủ chạm bóng và sau đó là chuyền bóng cho các đồng đội."

"Tôi không rõ cậu ấy có thể thi đấu được bao nhiêu vị trí. Cậu ấy có thể chơi tốt cả 3 vị trí nơi hàng tiền vệ, và đó là điều rất tuyệt. Nhưng thành thật mà nói, tất cả các chàng trai của tôi đều có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau."

Video tài năng của Gini Wijnaldum

Kỳ Anh | 09:50 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục