"Với cậu ấy trong đội hình, Man Utd không thể vô địch"

00:01 Thứ bảy 02/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Nhận định về Harry Maguire, Paul Parker cho rằng trung vệ này chỉ đang có cơ hội ra sân vì Lisandro Martinez dính chấn thương. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Chúng ta cần phải nói rằng, gần đây Harry Maguire đang thực sự chơi tốt. Nhưng, những người đang kêu gọi cậu ấy ra sân thường xuyên, họ đã sai lầm."

“Maguire không thể chơi bóng theo cách mà Erik ten Hag muốn, và có lẽ Man United cũng đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận vì họ biết điểm yếu của Maguire. Song, với tất cả những chấn thương ở hàng phòng ngự, Maguire cần phải thi đấu và họ cần phát huy điểm mạnh của cậu ấy."

Harry Maguire impresses in Man Utd’s dramatic win at Fulham - Bóng Đá

 Parker vẫn không tin tưởng vào Maguire.

“Một khi Lisandro Martinez hoàn toàn bình phục, tôi nhận thấy Maguire sẽ không có cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát. Cậu ấy biết điều đó, và Ten Hag cũng vậy."

"Liệu Maguire có khả năng thể hiện tốt cho Man United hay không? Tất nhiên là cậu ấy có thể. Nhưng liệu Maguire có đang cải thiện Man United vào thời điểm này? Thực sự thì không. Man United có thể vô địch Premier League khi có Maguire trong đội hình hay không? Dĩ nhiên là không." 

Huỳnh Phong | 23:03 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục