Vợ Becker khoe ngực bên con riêng của chồng

15:00 Thứ bảy 19/01/2013

Lilly Kerssenberg mặc bộ đầm cổ khoét sâu hở vòng một căng tròn khi đi xem thời trang với Noah, con trai lớn của cựu sao Đức với vợ cũ.

Hôm 16/1, Lilly, vợ hai của cựu tay vợt Becker và con trai riêng của anh với vợ cũ Barbara là Noah vui vẻ đi xem buổi trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang Berlin, Đức. Người mẫu gốc Hà Lan gây chú ý khi mặc bộ váy đen cổ khoét sâu khoe ngực đầy đặn.
Ngồi cùng vợ con Becker là Bonnie Strange, nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp cá tính với mái tóc màu xanh nổi bật.
Noah và mẹ kế Lilly có vẻ tâm đầu ý hợp trao đổi các câu chuyện liên quan tới thời trang. Mới 18 tuổi nhưng con trai đầu lòng của Becker và vợ cũ trông lớn hơn tuổi, chững chạc, chín chắn.
Noah còn có một dòng thời trang riêng mang tên Fancy Clothing. Cùng mê thời trang nên chàng trai 18 tuổi và mẹ kế rất thân thiết.
Noah chụp ảnh cùng Lilly. Ngoài Noah, Becker và vợ cũ Barbara còn có một cậu con trai nữa mới 14 tuổi, Elias. Cựu tay vợt số một thế giới nổi tiếng đa tình có một cô con gái riêng sau một lần quan hệ chớp nhoáng với người mẫu Nga Angela Ermakova. Với Lilly, Becker có một cậu con trai mới 3 tuổi.
Hôm qua, Lilly và Barbara, vợ cũ của Becker rủ nhau đi xem show trình diễn tiếp theo tại Tuần lễ thời trang Berlin. 'Người cũ' và 'người mới' của huyền thoại Đức cùng nổi bật trong những bộ đồ sắc màu.
Noah cũng có mặt trên hàng ghế đầu cùng mẹ đẻ và mẹ kế.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục