Vĩnh Nguyên được ưu ái đặc biệt; CLB V-League bị cấm tập trên sân nhà

14:53 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đang nhận được nhiều sự ưu ái đặc biệt trong quá trình tập luyện tại CLB Cadiz.

CLB V-League bị cấm tập trên sân nhà

Theo thông tin từ báo Khánh Hòa, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, ngoài việc các cầu thủ bị nợ lương, thưởng từ V-League 2023 thì đội bóng Phố Biển cũng không được tập luyện trên sân 19/08 trong suốt 1 tháng qua. Điều này là bởi khoản tiền thuê sân mùa trước vẫn chua được ban quản lý cũ của đội chi trả.

Tin - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà 19/08. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Từ cuối mùa giải trước đến nay, Khánh Hòa vẫn chỉ tập ở đại bản doanh CLB ở phường Vĩnh Hòa. HLV Võ Đình Tân cho biết: "Phía trung tâm vừa báo công ty cũ còn nợ hơn 240 triệu đồng chưa trả, còn đơn vị mới chưa qua làm việc bằng hợp đồng, thành ra đội bóng đến nay vẫn không được tập luyện tại sân 19/8 trong khi thời gian của mùa giải sắp bắt đầu".

Vĩnh Nguyên được ưu ái đặc biệt 

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đang được tạo mọi điều kiện tốt nhất trong chuyến tu nghiệp tại CLB Cadiz trong suốt 1 tuần qua. Theo báo cáo của đại diện La Liga gửi về Việt Nam, họ đã cử riêng một HLV để theo sát và hỗ trợ cầu thủ sinh năm 2002. Ông Pablo Sanchez được chọn là người trung gian giữa đội bóng Tây Ban Nha với chàng trai gốc Hà Tĩnh.

CLB V-League bị cấm tập trên sân nhà; Vĩnh Nguyên được ưu ái đặc biệt - Bóng Đá

Hoàng Vĩnh Nguyên được ưu ái đặc biệt tại Cadiz. Ảnh: Cadiz FC.

Báo cáo của Cadiz viết: "Việc bố trí một HLV riêng sẽ giúp ích rất nhiều cho Hoàng Vĩnh Nguyên. Đó là kế hoạch mà chúng tôi đã chuẩn bị để đào tạo, phát triển từng chi tiết trong bộ kỹ năng cho cầu thủ này. Đây là điều hiếm khi xảy ra với các cầu thủ của đội bóng, Vĩnh Nguyên hãy biết rằng anh ấy nằm trong số ít người được quan tâm đặc biệt tại đây".

Hà Nội được lùi ngày đá vòng mở màn V-League

Mới đây, BTC V-League đã chấp thuận lời đề nghị của CLB Hà Nội về việc lùi lịch đá trận mở màn của đội bóng này tại V-League 2023/2024. Đoàn quân HLV Bozidar Bandovic sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà vào ngày 29/10 thay vì 20/10 như dự kiến ban đầu.

Điều này sẽ giúp Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Vũ Hán (Trung Quốc) tại vòng bảng AFC Champions League. Hôm nay (01/10), các thành viên của Hà Nội cũng đã lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu gặp Urawa Reds ở lượt trận thứ 2 bảng J.

CAHN chiêu mộ đối tác đá cặp Bùi Hoàng Việt Anh

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, CLB CAHN tiếp tục có những động thái tăng cường lực lượng nơi hàng phòng ngự. Được biết, nhà tân vô địch V-League vẫn đang theo dõi sát sao ngoại binh Gabriel Ferreira cao 1m90 người Brazil.

Vĩnh Nguyên được ưu ái đặc biệt; CLB V-League bị cấm tập trên sân nhà - Bóng Đá

CLB CAHN muốn chiêu mộ thêm trung vệ Gabriel Ferreira.

Lần gần nhất mà Gabriel Ferreira ra sân là trong màu áo Athletic Club tại Serie D (Brazil). Anh vừa hết hạn hợp đồng với CLB này và muốn sang Việt Nam thử sức. Tuy vậy, CAHN đã đủ số ngoại binh ở thời điểm này và họ sẽ buộc phải không đăng ký 1 cầu thủ nếu muốn chốt thương vụ nói trên.

Bình Dương chốt ngoại binh mang 2 quốc tịch Pháp và Cameroon

Một số nguồn tin cho hay, CLB Bình Dương đang gấp rút bổ sung thêm 1 cầu thủ ngoại trước mùa giải mới. Và cái tên được đồn đoán là tiền đạo từng chơi bóng cho Valencienne tại Ligue 2 có tên Arsene Elogo.

Cầu thủ sinh năm 1995 mang 2 dòng máu Pháp và Cameron. Vào thời điểm còn chơi tại Ligue 2, anh từng được định giá 750.000 euro. Nếu ký hợp đồng với Arsene Elogo, đội bóng đất Thủ sẽ từ bỏ thương vụ Daniel Green, người mùa trước chơi cho TP.HCM.

Danh Nguyễn | 14:23 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục