Viettel sa sút, HLV người Mỹ nói rõ sự tình

16:13 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Dooley đã có những phát biểu về màn thể hiện không như ý của Thể Công Viettel gần đây.

Chia sẻ về thất bại của Viettel ở trận đấu gần nhất trước Nam Định được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Thomas Dooley bày tỏ: "Cũng giống như trận gặp CLB Bình Định ở vòng trước, CLB Thể Công Viettel đã khởi đầu tốt trên sân Nam Định. Chúng tôi tạo ra thế trận khá ổn, nếu may mắn đã ghi bàn vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đó là bóng đá mà.

Ở trận này, CLB Thể Công Viettel nhập cuộc ở thế cửa dưới. Chúng tôi biết CLB Nam Định có ưu thế sân nhà, họ cũng là đội bóng mạnh, đang đứng đầu bảng. Còn ngược lại, đội chúng tôi đang gặp rất nhiều vấn đề, mắc sai lầm và cũng thiếu may mắn nữa. Điều đó dẫn tới việc trận đấu xảy ra theo chiều hướng như vậy.

Viettel sa sút, HLV người Mỹ nói rõ sự tình - Bóng Đá

HLV người Mỹ, Thomas Dooley chưa thể giúp Viettel chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Chúng tôi đã mắc sai lầm ở trận này, nhưng sai lầm là một phần của bóng đá, ai cũng có thể mắc phải. CLB Thể Công Viettel rất kém may mắn khi mắc sai lầm đó. Các bàn thua đều đến từ khoảnh khắc, mà cầu thủ của chúng tôi đang chịu nhiều áp lực tâm lý. 

Dù vậy, tôi cũng muốn khen học trò. Bởi với cách nhập cuộc ở trận này, các cầu thủ đã chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi không đến sân Thiên Trường phòng ngự theo kiểu đổ bê tông để giành 1 điểm.

Dù kết quả trận đấu là chúng tôi thua 0-3, nhưng các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực đến phút cuối. Tôi ghi nhận nỗ lực của họ và tin rằng với tinh thần này, đội sẽ chơi tốt hơn trong tương lai, đặc biệt khi đội có quãng nghỉ để cầu thủ phục hồi và hướng tới kết quả khả quan hơn". 

Phi Yến | 15:15 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục