Việt Nam vs Philippines, đại chiến vì ngôi đầu!

11:39 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau hai trận đấu với Indonesia và Lào con đường để Việt Nam tiến vào bán kết đang mở rộng thênh thang. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta được quyền chủ quan.

Trong trận chiến với Indonesia, chúng ta đã để đội bạn cầm hòa đầy nuối tiếc. Trận đấu với Indonesia lẽ ra đã là một “cú hích” lớn cho đội tuyển nếu không có hai sai lầm vô duyên của hàng thủ.

Công Vinh và đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia.

Nhưng niềm vui đã trọn vẹn với hàng triệu cổ động viên khi gặp người hàng xóm Lào, chúng ta đã đạt được tỉ số như mong muốn 3–0. Sự bền bỉ và tập trung cao độ của các cầu thủ ở những phút cuối cùng đã giúp chúng ta có thêm 2 bàn thắng tuyệt vời. Bầu không khí đã vỡ òa trên khắp sân Mỹ Đình, SVĐ QK7 và hàng triệu người hâm mộ khác trên khắp đất nước.

Hàng ngàn cổ động viên reo hò cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ QK7.

Trong khi đó Philippines đã thể hiện lối chơi tốc độ kết hợp các pha bóng táo bạo hiện đại, nhờ dàn cầu thủ nhập tịch thi đấu ở châu Âu. Những pha bật tường, xẻ cánh, xuống biên hay dứt điểm từ tuyến hai đều được Philippines thực hiện nhuần nhuyễn và tinh tế. Thể lực của họ cũng vượt trội so với các đội tuyển khác trong khu vực.

Các cầu thủ Philippines đã có hai trận thắng thuyết phục và đang đứng đầu bảng A.

Mục tiêu và giấc mơ ở mùa giải năm nay của các cầu thủ của chúng ta cũng như hang triệu trái tim người hâm mộ ĐTVN chính là ngôi vương. Đề cụ thể hóa giấc mơ vàng ấy, chúng ta cần một chiến thắng trước các cầu thủ Philippines để đảm bảo ngôi đầu bảng. Nếu làm được điều đó, không những tạo đà hưng phấn cho các cầu thủ, mà chúng ta không cần phải đụng độ đội tuyển Thái Lan - đội bóng đang có phong độ cao và rất mạnh ở thời điểm này - quá sớm.

Vì thế trận đấu này dự đoán sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Để giành chiến thắng, chắc hẳn HLV hai bên sẽ sử dụng những “chiêu trò” chưa bao giờ được áp dụng để giành chiến thắng.
Sân Mỹ Đình và chảo lửa tại TP.HCM, SVĐ QK7 chắc hẳn sẽ một lần nữa bùng nổ trong tiếng hò reo, cổ vũ của hàng ngàn khác giả xen lẫn những giây phút thót tim, hồi hợp đế nghẹt thở khi hàng phòng ngự Việt Nam bị đe dọa.

Màn biểu diễn hấp dẫn của nhóm Roboto trong đêm 25/11 tại SVĐ QK7.
Văn Mai Hương trên sân khấu "Cuồng nhiệt cùng AFF Suzuki Cup 2014" tại SVĐ QK7.

Phóng viên đã kịp ghi nhận chi sẻ của cổ động viên Nguyễn Văn Thành: “Xem bóng tại SVĐ QK7, tôi có cảm giác như đang được sống lại không khí tưng bừng và háo hức niềm vui của SEA Games cách đây nhiều năm, hàng ngàn người cùng một niềm tin. Không khí vô cùng sôi động, tiếng hò reo, cổ vũ giòn giã khắp sân vận động. Cả hai trận vừa qua của đội nhà, tôi đều dẫn bạn gái đến đây xem từ sớm. Cô ấy cũng rất thích. Hy vọng trận sau gặp Philippines chúng ta sẽ tiếp tục có được những phút giây tuyệt vời như thế.”

CĐV hào hứng tham gia các trò chơi trong chương trình “Xem bóng đá cuồng nhiệt cùng Suzuki” tại SVĐ QK7.

Các cổ động viên ơi! Hãy cùng hòa mình cùng hàng ngàn người dân yêu bóng đá Việt Nam, hãy cùng sát cánh với đội tuyển để một lần nữa đem vinh quang lớn nhất về cho đất nước.

Hãy tham gia chương trình “XEM BÓNG ĐÁ CUỒNG NHIỆT CÙNG SUZUKI” diễn ra từ 15h30 tại SVĐ QK7 TP.HCM các ngày 22,25,28/11 để cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam với các trò chơi và nhiều quà tặng hấp dẫn, giải đặc biệt rút thăm may mắn 1 chiếc xe máy Suzuki Viva. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như, Hà Okio, Văn Mai Hương, nhóm Mircowave và các màn biểu diễn hấp dẫn từ nhóm Roboto, Smoke Spray Man. Đặc biệt với sự tham gia cổ vũ của ca sĩ khách mời Phương Thanh sẽ làm không khí nổ tung vào ngày 28/11.

Để không khí ngày hội bóng đá thêm cuồng nhiệt, vào ngày hôm nay 28/11 Suzuki tổ chức chương trình “SIÊU TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CÙNG SUZUKI VIVA” diễn ra từ 13h00 đến 17h00, để minh chứng khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Viva 115 Fi, đồng thời mong muốn phá vỡ kỷ lục cũ với mức tiêu hao 118km/lít cho cung đường đô thị. Khách hàng tham gia cuộc thi có cơ hội trúng nhiều giải thưởng và phần quà có giá trị.

Hãy cùng tham gia bạn nhé!

Xem chi tiết tại : www.Suzuki.com.vn
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục