Victoria Beckham gợi cảm mong manh trên Elle

16:22 Thứ tư 30/01/2013

Xuất hiện trên tạp chí Elle của Anh số tháng 3, Victoria không chỉ khoe cơ thể cực kỳ gợi cảm dù đã là mẹ của 4 đứa con, mà còn tiết lộ bí quyết để thành công trong sự nghiệp.

Từng là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, nhưng Victoria khẳng định cô không bao giờ cảm thấy thoải mái khi đứng cùng các thành viên trong ban nhạc Spice Girl.

Victoria chia sẻ trên Elle: "Khi tôi đứng trên sân khấu với Spice Girls, tôi luôn nghĩ mọi người đang nhìn vào 4 người còn lại chứ không phải tôi. Và khi tôi ra ngoài và chụp ảnh cùng David, tôi lại nghĩ chắc họ đang muốn có ảnh của David chứ không phải tôi".

Tuy nhiên, Victoria luôn có niềm tin sẽ thay đổi sự nghiệp của mình.

Hiện tại, khi đã trở thành một nhà thiết kế danh tiếng và giàu có, Victoria tiết lộ bí quyết thành công của cô khá đơn giản - đó là làm việc thật chăm chỉ.

Chia sẻ trên Elle, Victoria cũng cho biết, cô hi vọng sẽ truyền được tình yêu công việc của mình sang 4 đứa con. "Tôi muốn các con tôi có tinh thần làm việc chăm chỉ. Tôi tin rằng bạn có thể giành được mọi thứ nếu bạn làm việc chăm chỉ".

Chính với niềm đam mê công việc. Victoria đã nhanh chóng gặt hái thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Dòng thời trang mang thương hiệu Victoria Beckham đã nổi danh trên toàn thế giới và mang lại thu nhập khổng lồ hàng năm cho cô.

Hoa Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục