Victor Valdes bị gửi trả lại M.U

05:25 Thứ bảy 30/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vì chấn thương, CLB Standard Liege đã quyết định sớm chấm dứt hợp đồng cho mượn với thủ thành Victor Valdes.

Valdes trở lại M.U. Ảnh: Internet.

Với việc mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Louis van Gaal, Valdes bị gạt khỏi mọi kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan mùa này. Không dừng lại ở đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn phải tập ở đội trẻ và bị cấm tới gần trong ngày đội 1 tập luyện.

Cực chẳng đã, Valdes phải chuyển sang khoác áo Standard Liege dưới dạng cho mượn hồi cuối tháng Một vừa qua. Sau 8 trận chơi bóng tại nước Bỉ, Valdes đã giúp CLB này vô địch cúp Quốc gia tuy nhiên, chấn thương đã khiến Valdes phải trở về M.U sớm hơn kế hoạch.

Thông báo ngắn gọn của Standard Liege có nội dung: "Vì ưu tiên của đội bóng là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân ở những trận đấu cuối mùa giải, thêm việc Victor Valdes không thể thi đấu do chấn thương, chúng tôi quyết định kết thúc sớm hợp đồng mượn cậu ấy.

Standard Liege gửi lời cảm ơn chân thành đến Victor Valdes vì những gì cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng, đặc biệt là trong hành trình vô địch cúp Quốc gia Bỉ. CLB chúc Valdes những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp còn lại của mình."

Sẽ trở lại Old Trafford nhưng tương lai của Valdes vẫn rất mù mịt. Anh sẽ hết hợp đồng với Man United mùa Hè này và có vẻ như BLĐ Quỷ đỏ không muốn gia hạn hợp đồng với cựu thủ thành Barcelona.

Tiểu Lam | 05:21 30/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục