Vicem Hải Phòng chuyển giao và hé lộ 3 bản hợp đồng mới

14:29 Thứ sáu 27/12/2013

Hôm nay (27/12), Tổng công ty xi măng Việt Nam (Vicem) sẽ chính thức chuyển giao đội bóng V.HP cho Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng. Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng đã bổ sung thêm 3 bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 2014 khởi tranh.

Ngày 20/11 vừa qua, Vicem đã có văn bản chính thức về việc trả đội bóng V.HP cho UBND thành phố Hải Phòng. Ngay sau đó, phía UBND thành phố Hoa phượng đỏ đã chỉ thị các ban ngành thành lập Công ty cổ phần bóng đá Hải Phòng, đơn vị sẽ trực tiếp quản lý đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng lại đang đối mặt về kinh phí hoạt động khi chỉ hiện tại chỉ mới có 8 cổ đông chính thức đồng ý góp vốn vào Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng với tổng số tiền 10 tỷ đồng và vẫn còn nhiều cổ đông chưa chuyển tiền đến tài khoản của công ty. Trong khi đó, phía Vicem chỉ đồng ý góp 15 tỷ đồng tiền tài trợ cho đội bóng.

V.HP chính thức được chuyển giao cho UBND TP Hải Phòng

Chính vì vậy, UBND thành phố Hải Phòng cũng đang cố gắng vận động các nhà tài trợ cùng chung sức giúp đội bóng có số tiền 35 tỷ đồng để đủ ngân sách hoạt động như quy định của BTC V-League. Song song với việc tổ chức hoạt động cho đội bóng, phía BLĐ V.Hải Phòng cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng mới với 3 tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh là 2 thủ môn Thanh Thắng ,Văn Thành và hậu vệ Tấn Điền.

Do thủ môn Danh Hoàng Tuấn chưa bình phục chấn thương nên V.HP quyết định gia cố vị trí “gác đền” bằng việc chiêu mộ một lúc 2 thủ môn là Thanh Thắng và Văn Thạch. Thanh Thắng từng thi đấu cho Đồng Nai và K.KG, được đánh giá là một thủ môn có kỹ năng phản xạ tốt và khả năng ra vào hợp lý nên được đội bóng đất Cảng kỳ vọng rất lớn. Trong khi đó, thủ môn Văn Thạch sau chia tay SHB Đà Nẵng đã được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa về V. Hải Phòng thử việc. Và mới đây, thủ thành người Hà Nam này đã được đội bóng đất Cảng chính thức ký hợp đồng.

Ngoài 2 thủ môn trên, V.Hải Phòng cũng đã ký hợp đồng với hậu vệ Tấn Điền. Cựu cầu thủ của SHB.Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái thay Tấn Đạt, cầu thủ đã chuyển sang chơi cho Thanh Hóa khi mùa giải 2013 kết thúc.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục