Vì sao Klopp cảm thấy 'đau' sau thắng lợi trước Napoli?

10:20 Thứ tư 12/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTuy đã có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Napoli, nhưng Jurgen Klopp vẫn không giấu được sự đau đớn của mình trong cuộc họp báo sau đó.

Trên sân nhà Anfield vào đêm qua, Liverpool đã xuất sắc vượt qua cánh cửa hẹp bằng việc giành chiến thắng 1-0 trước Napoli để giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp tại Champion League năm nay.

Vì sao Klopp cảm thấy 'đau' sau thắng lợi trước Napoli? - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục gặp tổn thất nơi hàng thủ.

Tuy nhiên để có được chiến thắng cực kỳ quan trọng đối với cả mùa giải này, Liverpool đã phải trả giá không ít. Ngoài việc Van Dijk sẽ bị không thể thi đấu ở trận tiếp theo vì thẻ phạt, Klopp cũng phải nhận tin dữ về chấn thương của Joel Matip và Trent Alexander-Arnold.

Nói về điều này, vị chiến lược gia người Đức đã cho biết: "Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra với Trent, nhưng rõ ràng là rất đau đớn. Còn về Matip, vẫn chưa ai cho tôi biết thông tin gì, nên hy vọng đó là dấu hiệu tốt."

Với những chấn thương mới này, hàng thủ của Liverpool đang đối mặt với một cơn khủng hoảng không hề nhỏ, khi trước đó Joe Gomez cũng đã phải nghỉ dài hạn vì gãy chân.

Càng nan giải hơn cho Liverpool, khi cuối tuần này họ sẽ đối mặt với một đối thủ rất khó chịu tại Premier League, đó là Man Utd.

Video tài năng của Trent Alexander-Arnold

Kỳ Anh | 09:45 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục