Vì sao Januzaj không được trọng dụng tại Dortmund?

10:48 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từng được kỳ vọng rất nhiều sau kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng tiền vệ người Bỉ đã không được ra sân nhiều tại đội bóng vùng Ruhr.

Januzaj đang không được trọng dụng tại Dortmund. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy có thể sẽ nối bước Kevin De Bruyne, khi được thi đấu tại Bundesliga," Marc Wilmost - HLV trưởng ĐTQG Bỉ đã nói như vậy. Và BLĐ M.U cũng như HLV Louis van Gaal có chung suy nghỉ như thế. Nhưng mọi chuyện đã không đi đúng hướng

Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ mang áo số 9 của Dortmund chỉ được ra sân từ đầu đúng 2 lần trong các trận đấu không mấy quan trọng ở Cúp Quốc Gia Đức và Europa League, ngoài ra, anh chỉ được vào thi đấu 7 lần từ băng ghế dự bị.

Cây viết Moritz Leihkamm của báo Bild Đức cho rằng "Januzaj không đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Tuchel". Không chỉ vì các cầu thủ của đội hình chính đang chơi rất tốt, với chỉ 5 điểm kém Bayern Munich. Mà còn vì tân HLV của Borussia Dortmund cảm thấy tiền vệ người Bỉ không rê và xử lý bóng nhanh như ông yêu cầu.

"Vấn đề là cậu ấy xử lý bóng quá chậm," Leihkamm kết luận.

Và nhiều khả năng Manchester United sẽ triệu hồi tài năng trẻ này về lại CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hợp đồng của Januzaj với M.U còn thời hạn tới năm 2018.

NT | 10:01 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục