Vì Ronaldo, Juventus sẵn sàng tranh sao 55 triệu euro với Man Utd

11:32 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Juventus đã sẵn sàng "chơi lớn".

Juventus đang phải đối mặt với 1 mùa giải thất bại. Vậy nên, vào mùa hè sắp tới, lực lượng của Bianconeri sẽ có nhiều biến động. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo từng yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 tiền đạo chất lượng. Nếu điều này xảy ra, Paulo Dybala và Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ phải rời Allianz Stadium.

Hiện tại, 1 trong những cái tên đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhắm đến là Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo PSG. Mặc dù thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh vẫn ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo trong 19 trận cho đội chủ sân Parc des Princes.

Ban lãnh đạo Juventus đánh giá rất cao tài năng của Mauro Icardi. Bên cạnh đó, tiền đạo 28 tuổi còn có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A. Trong quá khứ, anh từng có quãng thời gian cống hiến cho Sampdoria và Inter Milan.

Juventus dùng Dybala đổi Icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo PSG.

Trong bối cảnh Juventus đang gặp khó khăn về tài chính, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có sẵn phương án để chiêu mộ Mauro Icardi. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng dùng Paulo Dybala để đổi lấy ngôi sao của PSG. Giống như Mauro Icardi, mặc dù phải nghỉ thi đấu thường xuyên ở mùa giải này do chấn thương nhưng tài năng của La Joya vẫn được đánh giá rất cao.

Ngoài Juventus, Manchester United cũng đang đưa Mauro Icardi vào tầm ngắm. Theo Transfermarkt, giá trị ủa tiền đạo người Argentina rơi vào khoảng 55 triệu euro. Về phía "Lão phu nhân", họ còn sẵn sàng chiêu mộ 1 ngôi sao khác tại PSG đó là Moise Kean.

Mauro Icardi tập luyện cùng PSG:

 
Faro | 10:34 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục