"Vì lợi ích và sự nghiệp, cậu ấy cần rời M.U"

11:59 Chủ nhật 10/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Neil Lennon đã đưa ra lời khuyên cho trung vệ Harry Maguire về tương lai ở Manchester United.

 

Maguire đã bị tước băng đội trưởng Quỷ đỏ và chưa đá chính trận nào cho CLB ở mùa này. Anh vẫn được triệu tập lên tuyển Anh như một thói quen, dù vậy điều đó cũng khiến HLV Gareth Southgate nhận nhiều chỉ trích, và khó có khả năng Maguire được thi đấu ở EURO 2024 nếu anh tiếp tục dự bị ở M.U.

Neil Lennon tin rằng phương án duy nhất lúc này cho Maguire là rời Man United: "Tôi đã theo dõi Harry trong 18 tháng qua và cậu ấy không có đủ thời gian thi đấu. Điều đó là không đủ để được tuyển Anh chọn. Trước hết, tôi không biết làm thế nào Gareth vẫn có thể biện minh cho việc chọn cậu ấy vào đội hình."

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Maguire sẽ ít được ra sân ở M.U.

"Vì lợi ích và sự nghiệp của Harry, cậu ấy cần phải rời đi và chơi bóng ở đội 1 thường xuyên ở cấp độ cao nhất có thể vì có vẻ như cậu ấy sẽ không có nhiều thời gian thi đấu ở Man Utd."

Lennon nói thêm: "Cậu ấy luôn bị giám sát chặt chẽ... nếu cậu ấy mắc sai lầm, cậu ấy sẽ lại trở thành tâm điểm chú ý và hứng chịu tất cả những lời chỉ trích. Tôi chỉ nghĩ, nếu cậu ấy phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần, tôi có thể hiểu được nó. Nhưng chuyện này đã kéo dài khoảng 10, 12, 18 tháng rồi."

Thanh Vũ | 11:01 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục