Vì Gareth Southgate, Harry Maguire "thỉnh cầu" Liên đoàn bóng đá Anh

07:29 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, trung vệ thuộc biên chế Manchester United hy vọng Gareth Southgate sẽ tiếp tục gắn bó với tuyển Anh trong tương lai.

Hợp đồng giữa huấn luyện viên Gareth Southgate và đội tuyển Anh sẽ kết thúc vào tháng 12/2024. Nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù khẳng định rằng kỳ EURO sắp tới sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của nhà cầm quân 53 tuổi với "Tam Sư".

Harry Maguire muốn Gareth Southgate tiếp tục gắn bó với tuyển Anh - Bóng Đá

Harry Maguire muốn Gareth Southgate tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Daily Mail ghi lại) trung vệ thuộc biên chế Manchester United, Harry Maguire tin rằng các cầu thủ muốn Gareth Southgate gắn bó lâu dài với đội tuyển quốc gia thay vì để ông rời đi.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau EURO, tôi không biết liệu ông ấy có biết điều gì sẽ xảy ra hay không. Nhưng tôi cảm thấy như những gì ông ấy đã làm, kể từ khi mới tiếp quản cho đến hiện tại, chúng tôi đã có những bước tiến dài".

"Ông ấy là một phần quan trọng trong quá trình đó. Nếu Gareth Southgate là người giúp chúng tôi thành công thì chúng tôi muốn ông ấy ở lại càng lâu càng tốt”.

Harry Maguire muốn Gareth Southgate tiếp tục gắn bó với tuyển Anh - Bóng Đá

Gareth Southgate nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ.

"Ông ấy chắc chắn nhận được sự công nhận và tôn trọng của các cầu thủ, tất cả những người đã làm việc dưới quyền và những người thân thiết, và những người có ý kiến quan trọng với ông ấy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:31 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục