Vết bẩn đáng ngờ, Rice lập tức giải thích

10:31 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên That Peter Crouch Podcast, Declan Rice phản hồi những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về một vết đáng ngờ trên quần trong trận đấu ở Champions League

Bất chấp chiến thắng của Arsenal trước Porto, sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc quần của Declan Rice. Quần của anh bám phải một vết ố khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cuộc thảo luận trên That Peter Crouch Podcast giữa Rice và Steve Sidwell giải đáp thắc mắc cho dư luận.

"Tôi đã thấy bức ảnh đó lan truyền và nó trông rất đáng ngờ. Đó là bởi vì không có gì khác xung quanh quần short ngoài khu vực đó. Tôi đã thực hiện một vài pha tắc bóng và người tôi va vào một số vị trí. Vì vậy, vâng, anh bạn, chắc chắn không phải như tất cả nghĩ".

Declan Rice giải thích lý do quần đùi của anh dính vết 'rất đáng ngờ' trong trận gặp Porto - Bóng Đá

 Rice gây ra một cuộc tranh luận trực tuyến về vết bẩn đáng ngờ trên quần.

Rice xác nhận vết hằn trên quần đùi của anh không phải do sơ suất nào mà là do bùn từ những pha tắc bóng trong trận đấu. Bất chấp những đồn đoán, ngôi sao Arsenal nói rõ rằng sự việc của anh ấy hoàn toàn là một trường hợp quần short dính bùn khi thi đấu.

Vụ việc khiến người ta nhớ đến khoảnh khắc nổi tiếng của Gary Lineker trong một trận đấu ở World Cup năm 1990, khi ông gặp vấn đề tương tự trên sân do bị bệnh.

Lữ Phong | 09:33 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục