VBA 2019 Game 36: Cantho Catfish vs Hanoi Buffaloes - "Phá dớp" lịch sử

17:37 Thứ năm 01/08/2019

Chạm trán Cantho Catfish, Hanoi Buffaloes đang rất quyết tâm giành chiến thắng để trở lại với cuộc đua Playoff tuy nhiên, họ sẽ cần phải vượt qua “cái dớp” lịch sử mỗi khi đối đầu đại diện miền Tây.

Cantho Catfish – Tiếp đà thăng hoa 

Chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Saigon Heat (90-77) mới đây đã giúp Cantho Catfish trở lại đường đua top đầu với hiệu suất thắng đạt mức 58.3% (7/12). Tuy nhiên, trước sự khốc liệt và khó lường của cuộc cạnh tranh tấm vé Playoff hiện tại, đoàn quân của HLV Jordan Collins sẽ không được phép chủ quan trên chặng đường sắp tới mà thay vào đó, họ sẽ cần phải chơi cẩn trọng trong từng trận đấu để sớm bảo đảm cho mình một suất đi tiếp.

v2

 

Đáng chú ý, với lịch thi đấu còn lại, Cantho Catfish sẽ chỉ còn 3 cuộc đụng độ và các địch thủ của họ đều là những câu lạc bộ đến từ Thủ đô. Đặc biệt, trận đấu gặp Hanoi Buffaloes sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đại diện miền Tây tiếp tục gia tăng tỷ lệ thắng và gây sức ép với hai câu lạc bộ đứng trên, Hochiminh City Wings by Jetstar (58.3% – 7/12) và Saigon Heat (63.6% – 7/11).

v3

 

Tính từ mùa bóng VBA 2017 đến nay, “Trâu Thủ đô” đã có 10 cuộc so tài liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng mỗi khi chạm trán Cantho Catfish và với phong độ tấn công thăng hoa mà những nhà đương kim vô địch đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua, người hâm mộ “Cá Basa” đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục khiến Hanoi Buffaloes phải “ôm sầu” thêm một lần nữa.

Hanoi Buffaloes – Quyết tâm phá dớp

Với việc chỉ còn 3 cuộc chạm trán trước mắt để đảo ngược thế cờ và giành tấm vé góp mặt ở vòng Playoff, nhiệm vụ tối thượng đặt ra cho Hanoi Buffaloes không gì khác ngoài việc nỗ lực giành chiến thắng trong mỗi lần ra sân.

v4

 

Tuy nhiên, thách thức sắp tới dành cho thầy trò HLV Lee Tao Dana lại không hề đơn giản khi Cantho Catfish luôn được xem là “khắc tinh” của đại diện đất Hà thành. Chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của “Cá Basa” trước “Trâu Thủ đô” chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự kỵ giơ này và nếu muốn “phá dớp” lịch sử trước đối thủ, Hanoi Buffaloes không những phải vượt qua được sức ép tâm lý mỗi khi chạm trán Cantho Catfish mà còn phải tìm ra cách khắc chế lối chơi tấn công đáng gờm của những nhà đương kim vô địch – tập thể đã ghi đến 1059 điểm mùa này (trung bình 88.3 điểm/trận), nhiều nhất VBA by MB 2019.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/8 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

09:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục