Vấp thảm suýt té, võ sĩ vovinam vẫn mang "vàng" về cho tổ quốc

16:11 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiếc HCV của VĐV Dương Thị Việt Anh ở nội dung nhảy cao, võ sỹ Trần Khánh Trang xuất sắc mang về thêm cho Việt Nam 1 HCV ở nội dung Vovinam đối kháng hạng cân 50kg.

Vì là môn võ truyền thống và cũng là thế mạnh của đoàn Việt Nam nên được đặt rất nhiều kỳ vọng trong hành trình chinh phục những tấm HCV tại SEA Games năm nay.

Trong nội dung biểu diễn đòn chân tấn công vào sáng hôm nay, 4 võ sỹ Việt Nam đã mang về tấm HCV đầu tiên trong cho tuyển Vovinam. Và cách đây ít phút, nữ võ sỹ Trần Khánh Trang một lần nữa khẳng định thế mạnh của đoàn Việt Nam khi lên ngôi ở nội dung đối kháng Vovinam hạng cân 50kg.

Võ sỹ Trần Khánh Trang (phải) mang về chiếc HCV thứ 2 cho Vovinam trong ngày thi đấu hôm nay. Ảnh: Hà Bạch (từ Myanmar).

Trong suốt trận đấu, Trần Khánh Trang liên tục phải chịu đựng sức ép rất lớn của các CĐV chủ nhà, thậm chí có thời điểm VĐV của Việt Nam vấp thảm suýt té, nhưng Trang đã lấy lại bình tĩnh ngay sau đó để hạ gục VĐV nước chủ nhà với tỷ số 2-0 vào những phút cuối trận, đồng thời giành HCV thứ 2 cho Vovinam trong ngày thi đấu hôm nay và cũng là chiếc HCV thứ 58 cho đoàn Việt Nam.

Trần Khánh Trang bắt đầu luyện tập Vovinam từ năm 2006, cô gái gốc Huế nhanh chóng bộc lộ tiềm năng sau đó. Khởi nghiệp với nội dung biểu diễn khi Trang sở hữu sức bật và phản xạ tốt, nhưng tố chất của Trang đã khiến các HLV hướng cô theo nội dung đối kháng.

Mơ ước của Trang là được có mặt đầy đủ tại các kỳ SEA Games để không chỉ phải bảo vệ ngôi vô địch mà còn giúp Vovinam khẳng định được vị thế trên đấu trường quốc tế.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục