Vào nghề chưa lâu, Lampard đã bị cấm chỉ đạo

21:14 Thứ tư 19/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard sẽ tạm bị cấm chỉ đạo sau hành vi không đúng mực trong trận đấu giữa Derby County và Rotherham cuối tuần qua.

Trong trận đấu này, cựu tiền vệ người Anh đã tỏ ra thiếu kiềm chế khi trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi Tom Lawrence ở phút 58 sau một pha vào bóng nguy hiểm. Chưa dừng lại ở đây, Derby County còn bị thổi phạt 11m trong một pha bóng không có gì rõ ràng ở phút 63.

Vào nghề chưa lâu, Lampard đã bị cấm chỉ đạo - Bóng Đá

 Frank Lampard đã có những hành vi không đúng mực vào cuối tuần trước,

Tượng đài của Chelsea đã nổi nóng và đã có những lời lẽ không hay dành cho các trọng tài ngày hôm đó. Sau khi xem xét các báo cáo, LĐBĐ Anh đã quyết định phạt Frank Lampard 2.000 bảng cùng việc bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Blackburn giữa tuần này.

Đây rõ ràng là một khởi đầu không mấy thuận lời dành cho Lampard trong con đường cầm quân, điều hoàn toàn ngược lại với những gì mà huyền thoại của Liverpool - Steven Gerrard đang có được trong những ngày đầu dẫn dắt Glasgow Rangers.

Cụ thể chỉ sau 3 tháng nắm quyền chỉ đạo, 'đối thủ truyền kỳ' của Lampard đã cùng Rangers trải qua 13 trận đấu mà chỉ để thua đúng 1 trận, trong đó có cả việc giành một suất dự Europa League.

Video tài năng của Frank Lampard:

Kỳ Anh | 20:35 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục