Vắng M. Ballack, Bayern Leverkusen gặp khó khi tiếp Barca

18:27 Thứ hai 13/02/2012

Cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này sẽ phải ngồi trên khán đài nhìn các đồng đội thi đấu với đương kim vô địch Barca. Chắc chắn anh không kịp bình phục kịp thời chấn thương bắp chân.

Michael Ballack được các bác sỹ chuẩn đoán là dính một chấn thương cơ và không thể đủ điều kiện sức khỏe để tham gia loạt trận 1/16 của Bayern Leverkusen khi tiếp đón nhà vô địch FC Barcelona.

HLV Robin Dutt tỏ ra khá tiếc khi cựu tiền về đội tuyển Đức không thể ra sân trong trận đấu vào rạng sáng mai. Theo ông, sự thiếu vắng này là một bất lợi không nhỏ của đội bóng phía Bắc sông Rhine.

Chấn thương của Ballack là tổn thất lớn của Bayern Leverkusen. Ảnh: FCBVN

Thông báo chính thức được CLB Leverkusen đăng tải trên trang chủ câu lạc bộ. Thông tin cho biết, trong buổi tập sáng Chủ nhật vừa qua, Ballack đã vô tình dính chấn thương bắp chân và được chuyển ngay vào trung tâm y tế để chuẩn đoán.

Mặc dù chưa biết chính xác được thời gian mà tiền vệ mang áo số 13 này phải ngồi ngoài trong bao lâu nhưng với trận chiến trên sân Bay Arena vào rạng sáng mai thì anh không thể kịp trở lại.

Những mất mát của đội bóng chủ nhà chưa dừng lại ở đó. Trước đây vài tuần, Sidney Sam và Eren cũng dính chấn thương sau khi va chạm trên sân bóng. Cùng với Ballack, cả hai cầu thủ này cũng sẽ phải dự khán trận đấu này bên ngoài sân cỏ.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục